ลองเพลงออนไลน์ดูครับ

สิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากที่สุดเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตเป็นปริมาณอันยิ่งใหญ่ของฟรีเพลง MIDI ที่บรรจุกระสุนได้ลดลงจากสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้เว็บต่างๆ MIDI ของเพลงที่มีอยู่ในเกือบจะไร้ขีด จำกัด พวกเขาช่วงจากคลาสสิกกับป๊อปร็อคเพลงไปยัง คิดว่าเพลงหรือดนตรีและโอกาสที่คุณจะพบหนึ่งที่ซุ่มซ่อนที่ไหนสักแห่งในเว็บ ขอขอบคุณนักดนตรีที่เอาความพยายามในการจัดเพลงเหล่านี้และอัปโหลดไปยังอินเทอร์เน็ต

ของฉันรายการโปรดของหลักสูตรมีให้เลือกมากมายของรูปแบบภาพยนตร์และโทรทัศน์ในรูปแบบ MIDI นับตั้งแต่เราเป็นเด็กผู้ชายเล็ก ๆ และพี่น้องของฉันฉันชอบที่จะครวญเพลง, ร้องเพลงหรือเล่นรายการโทรทัศน์รายการโปรดของเราหรือรูปแบบภาพยนตร์ เรายังเล่นเกมที่หนึ่งของเราครวญเพลงหรือเล่นชุดรูปแบบนี้และเราคิดว่ารายการโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ว่าถ่าย

ที่สุดของรูปแบบฉันจะคุณสมบัติต่อไปนี้เป็นปี 1980 คลาสสิก บางทีเหตุผลหนึ่งที่นี้ก็คือในช่วงวัยรุ่นของฉัน (ซึ่งในปี 1990) พวกเขาหยุดการทำชนิดของแสดงให้เห็นว่าฉันมาถึงความรักในช่วงวัยเด็กของผม — ซึ่งเป็นปี 1980 (ผมรู้สึกผิดหวังมากเมื่อพวกเขาหยุดออกอากาศ McGyver.) แน่นอนว่าพวกเขาพยายามที่จะฟื้นบางส่วนของรายการโทรทัศน์คลาสสิก, ชอบ Star Trek (ฉันหายไปนับรุ่นที่พวกเขาได้ทำ) แต่ผมคิดว่าไม่มีผู้ใดสามารถเอาชนะพระสิริของ คลาสสิกและฉันทั้งหมดขาดความสนใจในรุ่นที่ใหม่กว่า เหตุผลอีกประการหนึ่งคือการที่เป็นความคิดของฉันเริ่มที่จะครบกำหนดผมกลายเป็นที่สนใจในการแสดงที่มีมากขึ้นเป็นผู้ใหญ่และทางปัญญาชุดรูปแบบเช่น LA กฎหมายซึ่งมีเพลงชุดรูปแบบที่ฉันไม่พบที่น่าสนใจในรูปแบบ MIDI

มากสำหรับความคิดถึงและแจ้งให้เราเริ่มต้นการตรวจสอบแต่ละรูปแบบที่โดดเด่นทีวีของฉัน ฉันรู้มันก็ยากที่จะตัดลดลงถึง 10 ตัวเลือกของฉัน แต่หลังจากการพิจารณามากที่สุดผมก็ไม่มัน ขออภัยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของผู้ที่ผมไม่ได้รวม แต่แล้วเหล่านี้เป็นทางเลือกส่วนตัวของฉัน

Knight Rider — ฉันต้องการอะไรมากกว่านี้อีก? แท้จริงส่วนมากของเราที่แล้วมีสติรู้ก่อน 1986เกี่ยวกับ KITT, มีความซับซ้อนสูง, รถอัตโนมัติ, สลัดโดยไม่มีใครอื่นนอกจาก David Hasselhoff, AKA Michael Knight ในความเป็นจริงการเชื่อมต่อระหว่าง Hasselhoff และการแสดงนี้ประทับใจกับผมว่าจนถึงตอนนี้ฉันก็ยังคงเรียกเขา Knight Rider เพลงชุดรูปแบบประกอบด้วยโดย Glen Larson และ Stu ฟิลิปส์ การจัดแสดงที่นี่เป็นที่ของดอน Peake ว่าใครทำเพลงของรายการเมื่อ Stu ซ้ายฟิลิปส์ชุด นี่คือการจัดเรียงซึ่งผมได้ทราบเกี่ยวกับ มันมากขึ้นอิเล็กทรอนิกส์ทำให้เกิดเสียง (เมื่อเทียบกับฟิลิปส์สไตล์ไพเราะ) ซึ่งผมคิดว่าเป็นรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับชุด'- ness hightech

Battlestar Galactica — เป็นเด็กผมก็หลงเสน่ห์ sci – Series FCI intergalactic ชุดแรกที่ฉันสามารถจำได้ Battlestar Galactica แม้ว่าผมจะไม่ค่อนข้างจำพล็อตของมันและผมก็ไม่สามารถเรียกคืนใด ๆ ที่ตอน (ทั้งหมดผมจำได้ว่าเป็นเรือรบขนาดใหญ่เลื้อยผ่านความกว้างใหญ่ของพื้นที่), เพลงธีมของมันกับของวงดนตรีดังสนั่นฮอร์นฝรั่งเศสยังคง reverberates ในใจของฉัน การจัดเรียงนี้ที่ผมดาวน์โหลดมาให้ใกล้เคียงกับชุดรูปแบบเดิม

Star Trek, The Next Generation — ฉันพิจารณาตัวเองให้เป็นโชคดีความสามารถในการเป็นพยานชุดการฟื้นตัวของ Star Trek ที่ 28 กันยายน 1987 ถึงแม้ว่าผมสามารถรับชมอีกครั้งทำงานของชุดเดิมฉันไม่ชอบมันไม่มากเท่าที่ Next Generation เหตุผลก็คือชุดใหม่ที่มีลักษณะพิเศษจะดี และแน่นอนผมความรักแก่การเดินขบวนของเสียงเพลงธีมของ

อันตราย — ฉันชอบที่จะดูเกมโชว์ บางส่วนของการแสดงจำนวนมากซึ่งผมได้รักเป็นรางวัลที่เหมาะสมล้อของฟอร์จูน, ชื่อที่ Tune, Deal Deal หรือไม่
ความแตกร้าวของครอบครัวและแน่นอนการเสี่ยงอันตราย ในฐานะนักเรียน, ผมใช้ในการเข้าร่วม (และเวลาชนะ) แข่งขันการตอบปัญหาระหว่างโรงเรียน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาที่เพลงรักและชุดรูปแบบการเสี่ยงอันตราย ชุดรูปแบบที่โดดเด่นนี่คือ"คิด"เพลงที่เล่นในช่วงสุดท้ายเป็นอันตรายต่อเมื่อผู้เข้าแข่งขันเขียนคำตอบสุดท้ายของพวกเขา ที่น่าสนใจก็ตรงเป็นเวลา 30 วินาที, เวลาวงเงินที่กำหนดให้ผู้เข้าแข่งขัน "คิด"(เขียนโดย Merv Grifin เป็น"เวลาสำหรับโทนี่"เป็นเพลงกล่อมเด็กสำหรับลูกของเขาโทนี่) มีการเล่นครั้งแรกในปี 1964 เมื่อต้นฉบับเป็นอันตรายต่อเปิดตัวครั้งแรก (ผมไม่ทราบว่าเป็นอันตรายต่อได้ที่เดิม) เมื่อมีความเป็นอันตรายต่อการฟื้นฟูในปี 1984, รุ่นอิเล็กทรอนิ"คิด!" ถูกใช้เป็นชุดรูปแบบของ แต่เดิมมีการใช้ยังอยู่ในขั้นสุดท้ายเป็นอันตรายต่อรอบ

Perfect Strangers — ฉันมีความทรงจำที่คลุมเครือของ sitcoms ฉันดูเป็นเด็กซึ่งรวมถึงจังหวะที่แตกต่างกันและหมอกและ Mindy แต่ไม่ได้หนึ่งของพวกเขาในจินตนาการของฉันได้มากเท่าการแสดงตลกของ Balki Bartokomous และ Larry Appleton ใน Perfect Stranger ผมมองไปข้างหน้าเพื่อตอนทุกครั้งและแต่ละคนมั่นใจว่าจะทำให้ปวดท้องของคุณด้วยเสียงหัวเราะ ฉันรู้สึกเศร้าเมื่อพวกเขาหยุดออกอากาศนั้นในปี 1993 ประสบความสำเร็จ sitcoms เช่นเพื่อนจับไม่เคยสนใจของผมค่อนข้างตั้งแต่Perfect Strangers สิ้นสุดวันที่ พอ ๆ กันที่น่าจดจำเป็นชุดรูปแบบแสดงสิทธิได้รับสิ่งใดของ Gonna Stop Me Now เขียนโดย Jesse Frederick และ Bennet Salvay และได้ดำเนินการโดยไม่มีใครอื่นนอกจาก David Pomeranz ผมถือว่าเป็นหนึ่งในชุดรูปแบบทีวีสร้างแรงบันดาลใจที่สุดที่ฉันเคยได้ยินเคย (พร้อมเนื้อเพลงชอบยืนอยู่สูงบนปีกของความฝันของฉันลุกขึ้นและตกบนปีกของความฝันของฉัน … ) รุ่นที่เสียงของเพลงอยู่ไกล ที่เหนือกว่าและดีกว่าฟังกว่ารุ่น (MIDI) เป็นเครื่องมือที่นี่ แต่จากนั้น, นี้เป็นรุ่น MIDI พอที่จะให้คุณทราบถึงวิธีไพเราะเพลงนี้

Doogie Howser MD — มันเป็นช่วงวัยรุ่นตอนต้นของฉันเมื่อ Doogie Howser ได้ออกอากาศ. (1989 — 1993) ธรรมชาติฉันมารักตลกละครทีวี – เนื่องจากปัญหาความท้าทายที่วัยรุ่น Yes, Doogie Howser เป็นอัจฉริยะ (แพทย์ 16 ปี) แต่เขาใช้ชีวิตวัยรุ่นปกติมากต้องขอบคุณเพื่อนของเขา Delpino Vinnie, วัยรุ่นทั่วไปที่ทำให้เขามีเหตุผลในชีวิตนอกอาชีพของเขา เป็นสาวนักดนตรีผมวาดยังแสดงเพลงชุดรูปแบบของ น่าสนใจ, คุณลักษณะชุดรูปแบบเสียงเพลงของ YAMAHA DX – 7 ซินซึ่งเป็นที่นิยมในช่วงกลางถึงปลายปี 1990 ของ น่าเศร้าที่ฉันไม่สามารถที่จะหารุ่น MIDI ที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับ มีเพียงไม่กี่ของนักดนตรีออกมีผู้นี้ยังมีแฟน ๆ Doogie Howser? (เป็นหนึ่งในวันนี้ผมอาจจะประกาศที่นี่รุ่นของตัวเองของชุดรูปแบบ Doogie Howser. ผมจำได้ว่าในระหว่างวันที่โรงเรียนมัธยมของฉันที่ฉันเป็นที่นิยมในของฉันทันทีโรงเรียนเพียงแค่การแสดงชุดรูปแบบ Doogie Howser.)

X – Files –"ความจริงก็คือออกมี","ความน่าเชื่อถือไม่มีใคร","I wan't เชื่อ" เหล่านี้คือคำขวัญที่อยู่ใน X – files — แสดงให้เห็นว่ามีการฝึกฝนปรากฏการณ์อาถรรพณ์, ไม่ไว้วางใจรัฐบาลทฤษฎีสมคบคิดและความเชื่อมั่นในชีวิตต่างดาว เสียงลึกลับของชุดรูปแบบไฟล์เพลง X (แนะนำที่นี่) อย่างถูกต้องจับธรรมชาติลึกลับของรายการ

MacGyver — อีกครั้งทุกคนที่พัฒนาสติก่อน 1992 (ปีสิ้นสุดวันที่แสดง) รู้ MacGyver, ตัวแทนลับผ่อนคลาย, อุดมสมบูรณ์มากเล่นโดย Richard Dean Anderson เราไม่กลัวที่ว่า MacGyver หลบหนีออกจากสถานการณ์รุนแรงเพียงโดยใช้วันที่เรียบง่ายและสามัญกับสิ่งที่วันและส่วนใหญ่ของเขามีดสวิสที่เชื่อถือกองทัพ เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีที่นี้บางครั้งที่เราพูดคำว่า"เรา macgyvered วิธีการของเราออกจากสถานการณ์" แม้ว่าส่วนใหญ่เมื่อเร็ว ๆ นี้, Mythbusters (หนึ่งในรายการโปรดของฉันอื่น) พยายามที่จะทดสอบบางส่วนของกลยุทธ์ MacGygers และพบว่าบางอย่างเครื่องบินเบามากทำจากไม้ไผ่, ถุงพลาสติกและเครื่องมือเครื่องผสมคอนกรีตจะไม่จริงโดยสิ้นเชิง (แต่ที่เรื่องอื่นและด้านนอกของชุดรูปแบบหลักของบล็อกนี้) พร้อมกับแสดงความนิยมมาพร้อมเพลงธีมที่เป็นที่นิยม ผมยังจำได้ว่าสาว freaked เมื่อฉันทำ MacGyver Theme ในโรงเรียนมัธยมของฉัน บางเรื่องไม่สำคัญ : ชื่อแรกคือแองกัส McGyver Teri Hatcher ปรากฏในการแสดงเป็น Penny Parker (ฉันรู้ว่ามัน. แสดงแบบทดสอบที่เป็นธรรมเมื่อมันกล่าวว่าปรากฏตัวครั้งแรกใน Hatcher ทีวีและอยู่ใน Lois Clark)

ของซิมป์สัน — เป็นเด็กฉันรักการ์ตูน แต่เมื่อผมเดินเข้าสู่ชีวิตวัยรุ่นและเริ่ม outgrowing ความสนใจของผมในพวกเขา Simpsons มาเข้าฉาก มันเป็นสายพันธุ์ใหม่ของการแสดงภาพเคลื่อนไหวการแก้ปัญหาส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่กว่านี้ไม่ปกติสำหรับการ์ตูน มันเป็นครั้งแรกที่มุ่งเน้นผู้ใหญ่ sitcoms เคลื่อนไหว จำเป็นต้องพูด Simpsons กลายเป็นที่นิยมเช่นนั้นว่าตอนนี้ยาวนานที่สุดชาวอเมริกันละครและยาวที่สุดโปรแกรมเคลื่อนไหวอเมริกัน เพลงธีมหลักของมันเป็นที่น่าสนใจอย่างเท่าเทียมกัน คุณได้แจ้งให้ทราบว่าเดี่ยวแซ็กโซโฟน Liza 's (นอกเหนือจาก Bart 's เส้นกระดานดำและฉากโซฟา) จะแตกต่างจากแสดงในการแสดง? เรื่องไม่สำคัญอื่น : คุณรู้ไหมว่า grunt รำคาญของโฮเมอร์"D' Oh!" ได้ถูกนำไปลงในพจนานุกรมภาษาอังกฤษได้หรือไม่

Mission Impossible — ล่าสุดในรายการของฉัน แต่อย่างแน่นอนไม่น้อยที่เป็นเพลงธีม Mission Impossible มันถูกแต่งโดย Lalo Schrifrinรุ่นที่แนะนำที่นี่คือจาก 1,966 แสดง จะได้รับการจัดสดและทันสมัยเมื่อแสดงได้ฟื้นขึ้นในปี 1988 ฟิล์มรุ่นของชุดรูปแบบ Mission Impossible มีการจัดแม้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ดังนั้นขณะที่ Mission Impossible ชุดรวมทั้งภาพยนตร์ (แม้ว่าฉันไม่ชอบวิธีที่พวกเขา messed up ทีม IMF) ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากดังนั้นจึงเป็นเพลงธีมซึ่งถือว่าอย่างกว้างขวางให้เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์รูปแบบโทรทัศน์มากที่สุดตลอดกาล .

เพื่อให้สรุปรายชื่อของฉันจำนวน 10 ชุดรูปแบบที่ดีที่สุดของฉัน TV MIDI ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับการดาวน์โหลดเพลงเหล่านี้และนำความทรงจำที่ชอบที่ผ่านมา

Leave a Reply

Tag Cloud

