ลองเพลงออนไลน์ดูครับ

ฉันรักในการดาวน์โหลดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อให้สามารถดูพวกเขาและเมื่อใดก็ตามที่ฉันต้องการ

เมื่อคุณเห็นการค้าเก่าจากเมื่อคุณโตขึ้นไม่ได้มันรู้สึกเหมือนคุณกำลังผ่อนคลายวัยเด็กของคุณทั้งหมดใหม่อีกครั้ง

ชอบเห็นคนที่แต่งตัวประหลาดสับ Dunkin โดนัทพร้อมหลับครึ่ง,"เวลาที่จะให้โดนัท."

หรือคลาสสิกของเวนดี้กับหญิงชราถามว่า"ของเนื้อที่ไหน?

หรือบางทีคุณอาจต้องการที่ใหม่กว่า"สู้แมว"Miller Lite พาณิชย?

ด้วยอินเทอร์เน็ตคุณสามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์โฆษณาจากระยะเวลาใด ๆ และสนุกกับพวกเขาในความสะดวกสบายของคุณเองที่บ้าน

ดังนั้นที่มีสถานที่ที่ดีที่สุดในการดาวน์โหลดภาพยนตร์โฆษณา?

ฉันดาวน์โหลดโฆษณาทางโทรทัศน์จากสถานที่ที่แตกต่างกันไม่กี่ เครื่องมือค้นหาจะสวยหรือตีพลาด คุณสามารถค้นหาสารพัดบาง แต่คุณจะเสียมากเวลาค้นหา

YouTube เป็นแหล่งข้อมูลที่ดี พวกเขาขณะนี้มีหลายพันโฆษณาทางโทรทัศน์ออนไลน์ แต่พวกเขาไม่ได้ทำให้ง่ายต่อการดาวน์โหลดภาพยนตร์โฆษณาไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์หรือ iPod ของคุณและคุณภาพไม่ดีที่สุดเสมอ

นอกจากนี้ส่วนใหญ่เป็นโฆษณาทางโทรทัศน์ใน YouTube มีมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาไม่ได้มีการเลือกคลาสสิกที่ดีเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมชอบ 1950 ของโฆษณาทางโทรทัศน์และ YouTube ไม่ได้มากจากประเภทที่

ฉันมีจำนวนมากประสบความสำเร็จภาพยนตร์โฆษณาการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์สมาชิก ค่าบริการเพียงครั้งเดียวประมาณ $ 29 — $ 39, ฉันสามารถดาวน์โหลดโฆษณาทางโทรทัศน์ทั้งหมดที่ฉันต้องการ

ฉันรู้ว่าคุณไม่ต้องการจ่ายในการดาวน์โหลดรายการทีวีธุรกิจการค้า ผมไม่ได้ทั้งที่แรก แต่แล้วผมก็นึกว่ามันใช้เวลามากที่บันทึกไว้ผมหาไฟล์ที่ผมต้องการ พลัสได้รับการดาวน์โหลดภาพยนตร์ทุกรายการโทรทัศน์และฟังเพลงที่ฉันต้องการโดยไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ถ้าคุณต้องการที่จะสามารถดาวน์โหลดไฟล์จำนวนมากอย่างรวดเร็วและง่ายดายเว็บไซต์สมาชิกเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

Leave a Reply

Tag Cloud

